Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

TỪ MAI PHƯƠNG THÚY ĐẾN LÝ NHÃ KỲ


      Hôm nay ngồi chờ khách tới trao đổi vài việc, mình lò mò vào nhà KWAN ( Đỗ Trung Quân), thấy bài viết này hay quá, mình mạn phép chủ nhân đem về nhà mình đọc cái chơi, bài về cháu Thúy mình đã coi rồi & tấm hình này rất đẹp, nếu đem tặng nhà Điêu khắc Trần Hoàng Cơ, chồng nhà văn Y Ban nhất định anh sẽ làm nên một tác phẩm nghệ thuật lớn các bạn ạ ! Hình ảnh này rất đẹp, chứ ko có gì nguy hiểm cả hehehe (trừ các đấng mày râu tưởng tượng ra cái gì thì nó ra cái ấy )hihihi............



   Nhân chuyện cháu Thúy ( Mai Phương Thúy rất ít gặp tôi nhưng gặp đôi lầncô ấy thường xưng chú cháu ) bỗng ầm ĩ có vẻ cường điệu hóa chỉ vì vài cái ảnh áo dài trong tư thế bị cho là “ gợi tình ,không phù hợp” làm xấu hình ảnh chiếc áo dài Việt Nam vốn kín đáo , vốn…đấy tính dân tộc. Có người đòi lột luôn vương miện hoa hậu 2006 của cô vân vân và lung tung xèng…Riêng mình phải nói ngay. Chiếc áo dài được xem là kín đáo , trang phục tiêu biểu của nữ giới Việt Nam ấy mà mặc vào chùa chiền ở Thái Lan ắt sẽ được mời khoác thêmcái áo khoác để sẵn ngoài cửa mới được cho vào.Quan điểm của người Thái là nó hở hang hở eo , chất liệu thường mỏng , kéo tà áo sau ngồi xuống xì sụp vái lạy là thấy cả quần lót ) Đấy ! chỉ cần khác cái nhìn là từ kín đáo , trang nhã thành hở hang ,gợi tình ngay tắp lự.Mặc áo dài chỉ được ngồi , đi chứ không được lăn lê bò toài .tự bao giờ nó đã thành cái quy ước ngộ nhỉ? Đấy là có quần áo hẳn hoi , không phải nude 100% “bảo vệ môi trường” còn lãnh đủ búa rìu kể cũng tội cho cô bé hoa hậu  vốn ít bị “tiền án tiền sự” khoe hàng này. Danh họa Tây Ban Nha Goya để lại câu nói bất hủ đại ý rằng “ Thân thể phụ nữ là quà tặng tuyệt mỹ của thượng đế.Còn cái nhìn dâm ô là sản phẩm của trí tưởng tượng bịnh hoạn của con người…”
Cháu Thúy ạ. Chẳng may cho cháu là Hoa hậu chứ cháu mà là Thị Nở thì kệ thây cháu nhỉ, có lăn lê bò toài với cái yếm rách te tua , hở lòi đủ thứ cũng chả đứa nào nó ầm ĩ với cháu.
   Mai Phương Thúy bỗng làm tôi liên tưởng đến nàng đạisứ du lịch Lý Nhã Kỳ.tháng trước có một anh Tây ba lô nghe nói là tay đã đi rất nhiều nước trên thế giới , lò dò đến Việt Nam thế nào đấy mà về hậm hức táng luôn cho một bài thề không bao giờ quay trở lại Việt Nam trên một Web du lịch có uy tín. Có chi tiết khiến người  am hiểu  nghi ngờ [ Anh Tây than phiền bị chặt chém ly đá chanh vỉa hè , cộng thêm vài vụ khác khiến anh lôi đìnhthề thốt ra đi không trở lại.] Là anh thật sự chưa có đến việt nam vì đá chanh đã hết thấy bán lề đường từ khuya rồi. Trà đá thì có lý hơn chứ thời Pepsi , Coca ,xá xị rẻ bèo , ai bán nước chanh làm chi cho nó rách việc pha chế.Nhưng bài viết của anh ấy trên một trang mạng du lịch nổi tiếng , anh Tây cũng là người có tiếng thế nêndù gì nó cũng gây tổn thất không nhỏ cho cái nhìn thiện cảm của du khách năm châu với du lịch Việt Nam. Ầm ĩ thế mà chả thấy nàng Đại sứ du lịch họ Lý làm phát ngôn viên cho ngành mà lên tiếng bảo vệ hay xin lỗi cho du lịch đất nước mình.Sau những trò cắt băng , dự hội nghị và kêu gọi “bấm bấm” bình chọn Hạ Long nàng Đại sứ mất biệt phương nào chả ai biết. Nếu đại sứ biến mất vì “đi công tác nước ngoài” thì quan chức ngành Du lịch lên tiếng chưa nhỉ.Nếu đã lên tiếng thì xem nó đủ chưa ? Người ta viết bực bội,phê phán mình bằngtiếng Anh trên mạng quốc tế.Chả lẽ ta cứ thanh minh bằng tiếng Việt để cho…dân ta nghe ?.Nghe đồn đại sứ họ Lý biết mấy ngoại ngữ đấycơ hội sữ dụng cho màu cờ sắc áo cũng là đây.
Vậy thì cháu Thúy.chuyện này cứ theo cách các chị , các anh ,các chú nhà mình xưa nay .cứ thành khẩn ( giả vờ cũng được )“ em xin rút kinh nghiệm ạ !” lần sau thì cứ ngồi , đứng mà chụp chớ có bò toài như thế lại khổ cái thân.Cháu nhé!

thovuvietthang at 05/23/2012 12:19 pm comment
Nhìn ảnh ngẫu hứng có mấy câu thơ"mì ăn liền"làm quen: kính đen,răng trắng cười tươi Càng nhìn,càng thấy cuộc đời đáng yêu.
Người yêu Hoa at 05/22/2012 10:09 am comment
Blog với tôi là một sân chơi lành mạnh, nơi để thư giãn khi có thời gian rảnh rỗi, nơi đây để bày tỏ tâm hồn và trí tuệ, sự yêu thích cá nhân của mỗi người và giao lưu với bạn bè bốn phương chân tình, chứ không phải để đón nhận những Commen bậy bạ.Với tôi thà không có bạn để lại commen còn hơn là những thành phần Bất hảo ghé vô nhà tôi còm và nói năng vô bổ, thiếu lành mạnh. Yêu cầu bạn có tên : Mìtomhamham @ Ko dược ghé nhà tôi và để lại commen bậy bạ nếu còn ý thức là người lịch sự !
Sóng biển at 05/11/2012 10:16 am comment
nhà em có chuyện gì mà bình luận riêng nhiều thế????
Người yêu Hoa at 05/11/2012 07:53 pm reply
Tòm mò là bệnh hay lây...........Do vi trùng muốn biết gây nên ! Hi anh !
Người yêu Hoa at 05/10/2012 06:20 pm comment 
Anh thì được gặp người trong mộng của anh rồi, còn em chưa gặp mà đã bể mộng đây huhuhu,chán thật tình đó ! Tại sao ko phải là : Người với người sống để yêu nhau !
Người yêu Hoa at 05/10/2012 06:16 pm comment 
Hi anh, từ nay anh đừng mê các em chân dài nữa nhé, vỡ mộng chưa?hihihi
Người yêu Hoa at 05/10/2012 05:03 pm comment 
Anh Yêu quý ! bây giờ thì em đã rõ và chẳng có gì quan trọng cả,toàn chuyện vớ vẩn thôi........NÓ CŨNG ĐÃ KỂ CHO EM NGHE NHƯ VẬY & KẾT TỘI ANH ĐẾN CHOÁNG !.nhưng nhờ như vậy em hiểu thêm về một con người...........đó la LB anh ạ, hồi mới quen em, LB có kể về Chị Cải nào đó.....với nó rất là thân nhau, thế rồi do có mối quan hệ với anh Dân Choa ở Đức, theo lời bạn ấy kể anh này đang có cảm tình đặc biệt với nhau, mà chị Cải & mùa Thu Hà Nội nhảy vào, làm phá tan mối quan hệ của nó, anh DC kia quay sang tán tỉnh Mùa thu, thế là nó căm thù Mùa Thu cùng chị Cải & Anh Hồng Chương, ui chu choa ! Và nó cứ muốn em giận nhau như nó với những người này, em nói xin lỗi em, với chị họ rất tốt, ko có chuyện gì cả,em đừng giận cá chém thớt như vậy, có lẽ điều em nói thẳng đã mất lòng nó, sau anh HC ra huế có ghé thăm nó, đưa nó đi ăn tối, thì nó lại nói tốt về vợ chồng Bí thơ cho em nghe , em thật bó tay với ý nghĩ & tình cảm của nó, mà ko biết nói cùng ai, cứ im lặng và biết vậy, nay thì chân tướng đã rõ, có thể anh em mình lầm người chăng ??? Tính em thì thẳng thắn, ko ưa xu nịnh, nên em đã lường trước rồi, khi nó viết bài về em, em đã nói, em đừng lăng xê chị vì cái mấy tính cũ ấy, lỡ sau này chị bị như chị Cải thì sao? Nó bác bỏ ngay ý kiến của em : là Ko bao giờ có điều đó xảy ra, vậy mà trong entry này nó viết cho em bao nhiêu còm bình luận riêng tư, bằng giọng khó chịu lắm, nó cảm ơn em đã gởi tiền qua BD phúng Ba nó , xong nó nói toàn giọng kẻ cả này kia và trước lúc ba mất em gọi cho nó, nó tố giác tội anh ghê lắm, làm em ngạc nhiên luôn, em cứ đau đáu trong lòng, sao BD Lại suy diễn như vậy, em nhớ ko lầm nó trước đây đã gặp chị Thùy Minh và rất lăng xê chị qua entry & các còm của nàng vậy mà.................Kỳ cục thiệt tình đó, khó hiểu về một con người.......ngày nó mới gặp em, nó kể về anh bằng cả sự ngưỡng mộ, mà bây giờ nó nói ngược lại hoàn toàn, bó tay ! Lòng người.....và tình cảm như nước trôi qua cầu, vậy hàng trăm con người kia khi họ còm vào nhà nó họ có hiểu như vậy ko đây? CHÁN THẬT ĐẤY !
Người yêu Hoa at 05/10/2012 06:14 pm reply 
Hi anh,em tahy doc dai so anh ko hieu het lai nghi em ke toi ban, điều ma anh & em deu rõ, nói xấu bạn là nói xấu chính mình mà, thôi , đó cũng là bài học cho chuyện Blog, Bleo huhuhu............
Trần Thế Hải at 05/10/2012 04:55 pm comment
Cũng có nghe biết nói đến hoa ăn thịt người nhưng chưa gặp bao giờ chỉ thấy hoa cười và hoa biết nói thôi.
Sóng biển at 05/10/2012 11:33 am comment 
Thế à, Lan - ( BD , LB ) kết tội anh à!!! mà là kết tội cho em nghe à???? chẳng ra làm sao cả!!!! Toà án gì zậy??? Chuyện là như thế này: Trước đây Lan có kể cho anh nghe là có bloger tên Thuỳ Minh gì đó (người ở Huế) với BD có mâu thuẩn, nói xấu nhau, dựng bog giả để hạ nhục nhau, v,v...Anh cũng chỉ biết thế, không quan tâm và có nói rằng thôi kệ, đừng để ý. (em có nhớ blogger anh lính pháo chụp ảnh với BD ở cầu Hiền lương), rồi vin vào ảnh đó hai người này nói xấu nhau đủ thứ . Sau đó nhân một cuộc hội ngộ cafe ở SG, anh có gặp blgger Thuỳ Minh này, và có hỏi BD có phải người này không? (em nhìn trong video của bài này sẽ thấy có Thuỳ Minh). BD trả lời là đúng và đề nghị anh không gặp mặt hay trao đổi, đừng qua lại với " con mụ độc ác này" (lời BD) ... Anh cũng thấy bình thường. Mình không thích, hay không có cùng quan điểm, không ấn tượng... thì mình không qua hệ với người mới, thế thôi. việc gì phải dặn dò thế. chưa biết ai tốt ai xấu chỉ qua một lần gặp gở. Nhưng sau đó trong một bài của BD về các danh hài "gặp nhau cuối năm", anh có lời còm ngắn gọn, đại ý là các danh hài đó tự nổi tiếng rồi, không cần ca ngợi họ thêm mà làm gì. BD phán một câu là : "lời còm tệ nhất ...", rồi tự ý xoá luôn, không vào nhà anh nữa... Và sau đó không biết BD kết tội anh những gì, với những ai!!!. Anh biết là BD hiểu lầm, nhưng vì cái hành động kỳ quặc của BD như thế, anh chẳng cần lên tiếng. Có lẽ cô ta nghĩ anh gặp TM là kẻ thù của BD thì anh cũng thành như TM và cũng thành là kẻ thù của cô ta luôn. và kiểu suy bụng ta ra bụng người như thế, anh chả chấp... Anh với blogger TM cũng chẳng quan hệ thân thiết gì, cho đến nay. Và những người uống fafe hôm đó cũng chẳng biết gì về sự thâm thù của 2 người đàn bà này, anh là đàn ông mà!!! Đến hôm nay anh mới biết BD kết tội anh cho em nghe ??? và những ai nữa thì anh bó tay.com Thề với danh dự, anh chưa một lần nào có lời nói, hành động gì đó làm tổn hại nhân cách của BD, chỉ là lời còm vui vẽ trong entry đó mà thôi. tất cả chỉ có vậy... Chắc cô ta bị nhiểm sâu câu nói: "kẻ thù của kẻ thù là bạn của ta và : bạn của kẻ thù là kẻ thù của ta" . Kỳ cục và nhỏ mọn qúa. Có lẽ BD nghĩ rằng anh với em thân nhau, gặp nhau nhiều... nên chi em bị văng miểng đó . Chính anh bị văng miểng đó thôi Thôi bỏ qua. không nhắc lại nữa. Hiểu thế là đủ rồi
Sóng biển at 05/10/2012 06:09 pm reply 
Sao noi chuyen voi anh dai the ma lai xoa di.? Anh doc duoc tren yahoo do nhe
Sóng biển at 05/10/2012 06:03 pm reply 
Duoc bong hoa gao thi da may phuc em a. Thoi coi nhu khong gap loai nguoi do la xong. Ok.?
Người yêu Hoa at 05/10/2012 05:08 pm reply 
Huhuhu.............Thế là chị ơi, rụng bông hoa gạo !
Trần Thế Hải at 05/10/2012 11:27 am comment
Chào chủ nhà.Em cũng thích hoa và nhất là hoa biết nói(Dù em là người không bao giờ nghe nói!Hehehehe)
Người yêu Hoa at 05/10/2012 04:35 pm reply
Ủa vậy là em chưa biết Hoa ăn thịt người & Hoa biết nói hả, vậy hãy chờ đó nha hihihi........
Người yêu Hoa at 05/10/2012 10:33 am comment 
Anh à, vì lý do thay đổi Blog mới nên em muốn làm mới chút thôi, chứ em vẫn là em mà, mấy lần em gọi điện định hỏi anh một việc mà thấy anh vội nên em lại thôi, nay em phai hỏi vào mục bình luận riêng này, anh hãy trả lời em chân tình nhé, hỡi người anh yêu dấu,: Anh với BD có chuyện gì vậy? Vì sao lại giận nhau, em ko lầm thì anh yêu quý nó gấp ngàn lần em, mà sao lại có chuyện này, hãy nói cho em biết rõ được ko anh? Kỳ nhỉ, anh em mình đều lớn khôn cả rồi mà, sao đang yêu quý, trân trọng nhau vậy mà lại trở nên xa cách nhau? Anh có vấn đề tình cảm riêng tư với nó à???Hãy nói thật với em đi anh? Đừng ngại gì cả nha anh???
Sóng biển at 05/09/2012 04:10 pm comment
Phải công nhận tấm ảnh này rất đẹp. Cứ hình dung thoải mái, có sao đâu. vì có hình dung khác đi cũng không được, phải không em - HM. Em đổi tên cả blog, đổi cả tên cúng cơm nữa rồi, chắc muốn ẩn danh đây...
Người yêu Hoa at 05/08/2012 09:31 am comment 
Em là người hiểu chị nhất mà em nghĩ sao sao ấy, chị cảm giác em dạo này làm sao ấy, có gì thay đổi tình cảm đối với chị à??? Chị khó hiểu về em quá !
Bạch Dương at 05/08/2012 07:56 am comment 
Chị thông cảm cho em nhé ! Nhiều khi điện thoại với em trở thành chuyện rất phức tạp, chúc chị ngày mới tuần mới an lành
Bạch Dương at 05/08/2012 07:55 am comment 
Em rất bận, bận việc cơ quan rồi dở chừng lại phải chạy về nấu cơm cúng ba em, tối qua em thấy chị nhắn 2 tin nhắn của anh Hồng Chương và anh Mèo Hen. em dặn chị em kể chuyện con NC đi viếng là chị biết thế thôi đừng nói ra với ai, cái tin nhắn anh Hồng Chương chị gửi là chị hỏi anh ấy à ? Phức tạp quá, những chuyện em với chị nói chuyện chị đừng hỏi các anh ấy làm gì nhé ! Mỗi người có 1 cách suy nghĩ riêng, cuộc sống riêng, ko ai như mình cả, chị cố gắng đừng liên lạc bằng điện thoại với các anh ấy, nhất là anh Mèo Hen, anh ấy ko thích nhắn hay gọi làm phiền anh ấy đâu mặc dù anh ấy rất hiền và lịch sự , em là người thân thiết với anh ấy trên QC mà mỗi lần anh ấy chỉ nhắn 1 - 2 tin là cao
Bạch Dương at 05/08/2012 07:48 am comment 
Chào chị nhé ! Em đã nhận được tiền chị gửi phúng điếu ba em, thay mặt gia đình em cảm ơn chị gái nhiều nhiều nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét