Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Thành Quả Lao Động

                             Thành Quả Lao Động

               
 Anhdepblog.com
                                                      Tam ca 3 M
                 Hihi bận quá, bận là một cái lỗi thật lớn với bao người bạn của tôi, ko có thời gian vô Blog, bleo gì cả,chẳng còm cho ai được chữ nào, chắc mọi người ghét mình lắm đây, hết dự án nọ tới dự án kia, cái ko được duyệt thì buồn, cái được duyệt thì lo, lo đủ thứ, quan trọng nhất là ko được làm mất thể diện của mình và của cả một tổ chức, làm việc gì cũng phải tính toán và cân nhắc kỹ, ko thể hồ đồ được, nếu làm ko hiệu quả lập tức sẽ bị out ngay, ko ai tin mình nữa, tiến thoái lưỡng nan......dục tốc bất đạt...........
              Bây giờ thì mọi sự tạm ổn rồi, mọi cái bằng sự nỗ lực của chính bản thân mình thì cũng gặt hái được những thành quả lao động xứng đáng thôi,hôm chủ nhật vừa qua đã tổ chức được lớp tin học miễn phí cho NKT, có một dàn máy mới, khiến mình thấy yên tâm và vui lòng, đỡ lo lắng hơn...( muốn post hình lên mà ko tài nào tải nổi mới kỳ chứ?)       
             Thầy cô giáo cũng nhiệt tình, và bắt đầu từ thứ hai tuần sau mọi việc sẽ bắt tay vào thực hiện, trời Miền Nam đang mưa tầm tã, ngày nào cũng mưa, mình thấy tội cho các em phải đi trong mưa gió lắm...
               Mình sẽ duy trì lớp học này qua nhiều khóa, hy vọng những em giỏi thì xin được việc làm phù hợp, còn những em chưa giỏi thì cũng được xóa mù  như mình đây, toàn tự mò là chính hi hi, sống lâu lên lão làng, già rồi vẫn thèm được học nâng cao, học nữa, học mãi, đúng là con cháu Bác Hồ.
                Ngày hôm nay 2 cô trò lại tiếp tục dự án nữa, cứ như chong chóng suốt ngày ấy, bận nhưng vui, sức khỏe thì vẫn tồi, vừa làm vừa chữa bệnh, ngày nào cũng thăm viếng bệnh viện Lê Lợi, ôi chao, nặng quá ! Đang cố gồng mình lên vượt dốc đây hihi................
                Làm việc liên tục & giải quyết đủ các vấn đề, đôi lúc thấy đuối sức, nhưng cứ cố gắng , cố gắng mình lại tìm thấy niềm vui trong công việc & xua đuổi hết nỗi buồn ko đáng có trong cuộc sống đi...Tổng giám đốc khen mình đủ lời và động viên đúng lúc lắm, xin cảm ơn những người bạn của tôi !
              
 Anhdepblog.com
              
           
vancuong p at 09/16/2011 01:32 pm comment
Dù biết rằng giữa mèo và chim vẫn hay xung khắc nhau nhưng cũng xin tặng HM hai tấm này (hình như đã gửi năm ngoái rồi?). Đây là chim Hồng Yến "cây nhà lá vườn" do GCM nuôi ở ngoài Bankon chứ không phải chôm của ai hết cả, he he    Chúc lớp học vi tính do HM tổ chức thu được nhiều kết quả khả quan!!!    
Người yêu Hoa at 09/16/2011 03:03 pm reply
  Ôi chao Hoàng Yến nhà anh đẹp quá ! Và quan trọng là tay nghề của người chụp, đúng lúc quá, lẽ ra anh phải đặt tên cho nó là Tình Mẹ, rơm đâu không thấy, toàn thấy chỉ nilon lót ổ vậy? chim nước ngoài khác chim Việt rồi anh ơi !                            Chim Chào Mào   Tặng anh mấy con chim Việt nhé !
Như mai at 09/15/2011 09:23 pm comment
Em qua thăm chị, nhặt được tem vàng. Đọc bài của chị rồi, em mừng cho chị và cho các các KT. "Gái có công, chồng không phụ" chị nhỉ?  Chị ơi, anh chị tải lên có dung lượng lớn hơn 2Mb là yahoo không cho đâu chị ạ. Muốn tải lên được chị phải rezise nó lại, cho nó nhỏ hơn 2Mb thì mới được chị nhé.  Em NM chúc chị gái HM mạnh khỏe và luôn vui vẻ nữa ạ!
Người yêu Hoa at 09/16/2011 02:42 pm reply
       Cám ơn em đã động viên chị nhiều nhé Như Mai ơi, chị đã rezise nó rồi mà ko được, mạng mấy bữa nay kỳ lắm đó, chúc em ngày cuối tuần làm việc hiệu quả nhé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét