Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Quỳnh Hương

     Lâu nay bận quá, ko có thời gian viết bài nào cả, nay sang nhà người anh GOCOMAY , tận bên kia bán cầu xa xôi, xin anh ít Quỳnh hương về làm cảnh, hy vọng thỏa mãn ý thích của mình, trong tiềm thức, cảm thấy hương quỳnh luẩn quất đâu đây, suốt thời thơ ấu cha mình trồng rất nhiều Quỳnh hương, có đêm nở nhiều nhất là 42 bông cả thảy , mỗi lần sinh nhật mình lại chụp hình cùng bè bạn, hồi đó miền Bắc chỉ có hình đen trắng thôi, còn mình thì ốm nhom, có 35kg thôi hihi , bây giờ nhìn lại thấy hay hay, khi nào mình sẽ chụp lại mấy tấm hình đó nhỉ, nay ở miền Nam, mấy chục năm ròng ko nhìn thấy bông quỳnh nào giống như cha mình và anh COMAY trồng cả , mình cả trong giấc ngủ vẫn nhớ mùi hương quỳnh, vì thích bài Quỳnh Hương mà.
           Hy vọng sinh nhật năm nay của mình ở nơi xa xôi mình sẽ thưởng lãm được nhiều điều hay ! Chỉ còn 3 tuần nữa mình sẽ lên Cụ U 25 rồi hihi !  
                Mời các bạn ghé nhà anh Hai tôi ở bên bển uống trà thưởng thức Đêm ngắm hoa quỳnh nở nhé !Chúc anh chị sống mãi trên vương quốc trẻ mãi không già nghe.
          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét