Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

THỂ DỤC THỂ THAO TOÀN QUỐC 2010

KẾT QUẢ TỐT ĐẸP LÀ 9 HUY CHƯƠNG VÀNG BẠC ĐỒNG

HỌP MẶT TRƯỚC NGÀY ĐI THI ĐẤU THỂ THAO TOÀN QUỐC TẠI SỞ TDTT-DL TP VŨNG TÀU 2010

BÊN BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

CÙNG CÁC CON YÊU QUÝ

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ  2010

NHÀ THI ĐẤU ĐA NĂNG ĐÀ NẴNG, TRƯỚC GIỜ KHAI MẠC 22/07/2010

LỄ KHAI MẠC THỂ THAO VĂN NGHỆ TOÀN QUỐC

DÀN KÈN ĐỒNG HOÀNH TRÁNG

Rất lâu rồi mình mới có một chút thời gian để vào trang của mình...Chuyến đi Đà Nẵng dài ngày thật là thú vị, đầy kỷ niệm đầy lo âu, và đầy hãnh diện... Sáng 19-07 vật vờ ở sân bay Tân Sơn Nhất 9h đồng hồ vì trễ chuyến bay, cả đoàn thất vọng vì nghĩ lần đầu tiên họ mới biết sân bay và bây giờ thì biết hết mọi ngóc ngách của nó để giết thời gian, mình chạy tới chạy lui đi tìm Tổng Giám đốc Hãng Hàng không cho chúng tôi câu trả lời chính xác vì nếu trễ chuyến bay chúng tôi ko khám thương tật đúng ngày , đúng giờ được để mà thi đấu vào ngày 22/07 thì ai sẽ chịu trách nhiệm này ? Gọi cho trưởng đoàn , anh ấy nói  cố ráng chịu vì được hãng Hàng Không thông báo máy bay bị hỏng , bó tay !
                    Trưởng đoàn lên sau và luôn gọi diện an ủi mình là phải ráng chịu trận thôi, và hãy đợi đấy 20 con người ăn chực nằm chờ từ 7h sáng tới 3h chiều mới được bay , sau khi xảy ra biết bao trục trặc về tên họ ở vé máy bay đã đặt trước gần 2 tháng, 12h trưởng đoàn lên được phen cháy túi vì phải hủy vé cũ mua vé mới, ôi chao, vừa đói, vừa mệt, vừa nhiêu khê...
                     4h30 chiều cũng tới được Sân bay Đà Nẵng, tối có cuộc hẹn với Hội Thanh Niên KT Đà nẵng cho anh em giao lưu văn nghệ mà đành lòng phải hủy bỏ, xin hẹn lại tối hôm sau, bởi vì anh em trong đoàn ra nhận chỗ ở xong ai cũng mệt rã rời, đi ko nổi còn nói chi đến chuyện giao lưu?
                      Tối đầu tiên đi ăn cơm bụi, ko nuốt nổi, về đi dọc phố mà ko kiếm được cái gì ăn để lót lòng, cuối cùng về uống sữa và ăn bánh quy mặn cho qua bữa và đi ngủ, mệt quá chừng ! Đúng là chưa đi chưa biết Miền Trung , hi hi hi...
                      Oanh sốt quá, nửa đêm mình tỉnh dậy ko thấy nó trên giường, hoảng quá, vội đi tìm, hóa ra nó ra hành lang nằm vì nói ko chịu được máy lạnh, mình lôi nó vô và tắt máy lạnh lo xoa bóp và từ hôm sau thì nó sốt quá nặng vì nhiễm trùng vết thương ở chân do tiểu đường hành hạ , lo quá, mình gọi điện cho Đình Hải ĐN, để nó đưa Oanh đi bác sĩ gấp, mình ra đây lạ nước ko biết nơi mô cả, mà trách nhiệm của mình thì phải lo cho tất cả mọi người mà có một người bệnh nặng do 9h đợi ở sân bay mà ra, hôm sau lại đến Hà nữa, ôi chao, 2 cô nương sôt, may Hải và Đoàn rất nhiệt tình đưa đi BS hàng ngày, Oanh thì ngày càng sốt quá nặng, mình bàn với trưởng đoàn mua vé máy bay cho em ấy về thôi, anh ấy ok và trưa cho một cháu tình nguyện viên đưa ra sân bay, nàng về tới nhà mình mới yên tâm lo tiếp với anh em chuyện thi đấu này kia...
                       Đêm giao lưu với anh em Hội KT ĐN diễn ra thật vui vẻ và cảm động, gặp Nghiêm, Giang , Thưởng , Thanh Thu,Hồng và Tám, người nào cũng dễ thương, chỉ có NKT đến với NKT mới hiểu lòng nhau, mới đáng yêu quý và trân trọng làm sao.Người Đà Nẵng rất tình cảm và nhiệt tình lắm lắm. Mình ấn tượng rất nhiều về đêm hội ngộ hôm ấy !
                       Những ngày ấy, hầu như ko rảnh được lúc nào cả, nhưng trưởng đoàn ưu ái cho anh em để động viên khích lệ tinh thần họ, đã cho đi chơi Bán đảo Sơn trà và Hội An vào lúc chót, trời mưa cả đoàn ngồi trên xe nhìn mưa rơi ngâp đường phố Hội an, vậy mà trời thương đến gần tối mưa tạnh và cả mấy anh chị em đều được biết Hội An, phố cổ thật đẹp và yên tĩnh với nếp sống văn hóa tây phương rất tuyệt vời, đi mãi nhìn mãi mà ko chán mắt, có điều chỉ được nhìn hàng hóa ở đây thôi nhé, còn mua thì ..........nếu bạn là triệu phú thì hãy nghĩ đến chuyên mua sắm ở đây hiiiiiiiiiiiii

TRƯỚC NHÀ THI ĐẤU ĐA NĂNG ĐÀ NẴNG 07/2010

VỚI NÀNG THANH THU XINH DẸP ĐÈ NẼNG NÈ

THÚY DÒN - HUY CHƯƠNG BẠC CỬ TẠ

MINH TIẾN HUY CHƯƠNG BẠC CỜ VUA

MINH TIẾN HUY CHƯƠNG VÀNG VĂN NGHỆ

TẠI NHÀ HÁT TRẦN DĨNH- MÌNH NHẬN BẰNG KHEN LÀM ĐẠO DIỄN CT VĂN NGHỆ. HI.

ẤN TƯỢNG NHẤT VỚI 2 ANH EM NGỌC MAI - VĂN LƯU. NHIỀU NGƯỜI ĐÃ KHÓC !

TIẾT MỤC VĂN NGHỆ CỦA 2 BẠN KHIẾM THỊ TP HCM RẤT TUYỆT

VỚI SẾP THANH DUÂN TRƯỚC SHOP

TRƯỚC CHÙA CẦU HỘI AN

TẤM HÌNH CHỤP KỶ NIỆM HỘI AN - NGÀY MƯA GIÓ

Rời Hội An , sáng hôm sau cả đoàn ra về với 9 cái huy chương vàng , bạc , đồng có cả, vui thật là vui, vậy mà lúc đầu ra đi mình cứ lo thấp thỏm, may ra thì được năm cái là cùng, vì đây là lần đầu tiên tham dự Đại Hội Thể thao Toàn Quốc,ra về mình nhủ thầm sang năm sẽ cho anh em luyện tập bài bản hơn và sẻ ok hơn mọi chuyện trong chuyến đi lần đầu sẽ rút được kinh nghiệm hơn nữa !
                       Chuyến đi dài ngày, mệt nhưng vui vẻ....................................................và nhớ Đà Nẵng với những con người thân thương quá, nhớ Thanh Thu , người đẹp Đà Nẵng, nhớ Đình Hải nhiệt tình, nhớ Hương Giang mập ú hiiiiiiiii
 và bao bạn bè khác nữa, ôi ko biết bao giờ có điều kiện trở lại để cùng bạn bè lên cầu Thuận Phước ngồi trò chuyện ban đêm nữa nhỉ? Cầu Sông Hàn đầy vẻ đẹp về đêm quyến rũ quá , nhất định có ngày quay trở lại nơi này.... !